NEOMEDIC TRAO QUÀ - GỬI YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP NGÀY CỦA MẸ 12/5

Ngày của mẹ 12/5 sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì để thể hiện tình yêu thương tới người phụ nữ "đặc biệt" chưa?

Một tấm thiệp, hộp quà tự tay trang trí là cách nhiều người thể hiện tình cảm của mình với người “đặc biệt” nhân dịp Ngày của mẹ 12/5. Vậy bạn đã chuẩn bị gì để thể hiện tình yêu thương tới những người phụ nữ của mình chưa?

Chào mừng Ngày của Mẹ sắp tới, NeoMedic hân hạnh trao đến người mẹ những món quà ý nghĩa: Miễn phí 100% chi phí Khám và Siêu âm cho 20 Khách hàng đăng ký đầu tiên. Món quà này là một cách nhỏ bé để gửi đi tình yêu thương và biết ơn đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thăm khám tận tâm cùng các chuyên gia bác sĩ đầu ngành, Khách hàng sẽ được chọn một trong bốn gói dịch vụ sức khỏe trọng tâm của NeoMedic như:

1. Khám thai và Siêu âm thai 

2. Khám ung bướu vú và Siêu âm tuyến vú

3. Khám ung bướu phụ khoa và Nội soi cổ tử cung

4. Khám ung bướu đầu mặt cổ và Siêu âm tuyến giáp

Khoa Sản và Khoa Ung bướu là hai lĩnh vực y khoa quan trọng tại NeoMedic. Khoa Sản là cơ sở 2 của Phòng khám 125 Thái Thịnh - nơi có bề dày hơn 25 kinh nghiệm trong việc Khám và Siêu âm Thai.  Trong khi đó, Khoa Ung bướu quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, tập trung vào chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư. Cả hai khoa đều được NeoMedic đầu tư mạnh mẽ, với đội ngũ chuyên gia và trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao cho bệnh nhân.

Hãy để NeoMedic là điểm đến tin cậy của những người phụ nữ thân yêu trong ngày đặc biệt này. 

Quý khách vui lòng lưu ý lịch hoạt động của NeoMedic:

Thứ 2 - Chủ nhật: từ 7h30 đến 17h00

*Khi đăng ký chương trình thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách. 

** Liên hệ số hotline nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết về chương trình: 𝟎𝟗𝟔𝟖.𝟔𝟑𝟔.𝟔𝟑𝟎 / 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟑.𝟎𝟑𝟔.𝟔𝟑𝟎