Câu hỏi thường gặp
Giải đáp các vướng mắc về dịch vụ, chính sách khách hàng, quy trình thăm khám, viện phí, bảo hiểm,...
Liên hệ tư vấnFAQ Liên Hệ
Nếu muốn thay đổi hoặc hủy lịch hẹn, phải làm như thế nào?
Nếu Quý khách hàng muốn thay đổi hoặc hủy lịch hẹn, Quý khách hàng vui lòng thông báo trước ít nhất 1 ngày trước hẹn để Phòng khám có thể sắp xếp và lên lịch cho các bệnh nhân có lịch khám tiếp theo. Xin liên hệ trực tiếp đến hotline của Trung tâm y khoa NEOMEDIC: 0968.636.630.
Địa chỉ chi tiết của Phòng khám ở đâu, có số nhà cụ thể không?
NeoMedic ở khu phân lô của khu đấu giá, cách đầu đường Yên Xá khoảng 30m (đi từ đường 70 vào), gửi Quý khách địa chỉ cụ thể: Trung tâm Y khoa NeoMedic - Lô B11+B12 khu đấu giá đất, Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
Để được hỗ trợ về đường đi, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630
Để được hỗ trợ về đường đi, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630
Phòng khám có làm việc thứ 7, chủ nhật không?
NeoMedic làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật). Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
Phòng khám có tiếp nhận và trả lời các thông tin ngoài giờ làm việc không?
NeoMedic có hỗ trợ tiếp nhận và trả lời các thông tin từ 07h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày lễ, tết) qua cuộc gọi/tin nhắn/zalo số Hotline 0968.636.630
Với các khung giờ ngoài giờ làm việc thời gian tương tác có thể sẽ chậm, vui lòng nhắn nội dung câu hỏi và thông tin người bệnh (Họ tên, số điện thoại) nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại sau. Trường hợp cần gấp, vui lòng gọi điện cho số 0968.636.630, các trường hợp liên hệ sau 22h và trước 7h sáng, NeoMedic xin phép sẽ phản hồi vào khung giờ làm việc gần nhất.
Mong quý khách thông cảm và trân trọng cảm ơn!
Với các khung giờ ngoài giờ làm việc thời gian tương tác có thể sẽ chậm, vui lòng nhắn nội dung câu hỏi và thông tin người bệnh (Họ tên, số điện thoại) nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại sau. Trường hợp cần gấp, vui lòng gọi điện cho số 0968.636.630, các trường hợp liên hệ sau 22h và trước 7h sáng, NeoMedic xin phép sẽ phản hồi vào khung giờ làm việc gần nhất.
Mong quý khách thông cảm và trân trọng cảm ơn!
Gửi cho tôi địa chỉ và định vị của Phòng khám
NeoMedic ở khu phân lô của khu đấu giá, cách đầu đường Yên Xá khoảng 30m (đi từ đường 70 vào), gửi Quý khách địa chỉ cụ thể: Trung tâm Y khoa NeoMedic - Lô B11+B12 khu đấu giá đất, Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.
Để được hỗ trợ về đường đi, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630
Để được hỗ trợ về đường đi, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630
Phòng khám mở cửa lúc mấy giờ?
NeoMedic làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật). Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
Phòng khám có làm trưa không?
NeoMedic làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật). Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
- Buổi sáng từ 07h30 - 12h00
- Buổi chiều từ 13h30 - 17h00
Thời gian nghỉ trưa từ: 12h00 - 13h30
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Trân trọng!
Làm thế nào để đặt lịch khám tại phòng khám?
Quý khách có thể liên hệ đặt lịch khám tại NeoMedic thông qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Hoặc quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tuyến qua website của Trung tâm Y khoa NeoMedic. Vui lòng truy cập vào trang https://neomedic.vn/thong-tin-hen-kham và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.
Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đặt lịch, quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Hoặc quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tuyến qua website của Trung tâm Y khoa NeoMedic. Vui lòng truy cập vào trang https://neomedic.vn/thong-tin-hen-kham và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.
Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đặt lịch, quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Tôi có thể gửi câu hỏi trực tiếp cho bác sĩ không?
Quý khách có thể gửi câu hỏi trực tiếp cho bác sĩ thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên website của NeoMedic.
Vui lòng truy cập vào trang Hỏi đáp chuyên gia https://neomedic.vn/hoi-dap-chuyen-gia và điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Thông tin phản hồi từ bác sĩ sẽ được gửi đến quý khách thông qua email hoặc điện thoại trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Vui lòng truy cập vào trang Hỏi đáp chuyên gia https://neomedic.vn/hoi-dap-chuyen-gia và điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Thông tin phản hồi từ bác sĩ sẽ được gửi đến quý khách thông qua email hoặc điện thoại trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Tôi có thể gọi điện đến phòng khám để được tư vấn sức khỏe không?
Quý khách có thể gọi điện đến Trung tâm Y khoa Neomedic để được tư vấn sức khỏe từ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế của chúng tôi. Nếu cần đặt lịch hẹn hoặc có những câu hỏi chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ qua Zalo của trung tâm 0968 636 630 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Phòng khám có dịch vụ khám bệnh từ xa không?
Hiện tại, NeoMedic chưa cung cấp dịch vụ khám bệnh từ xa. Quý khách vui lòng đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn và điều trị.
Liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
FAQ hợp tác và tài trợ
Phòng khám có nhận khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp không?
Trung tâm Y khoa NeoMedic có cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Trung tâm có sẵn gói khám sức khỏe tổng quát toàn diện và có thể xây dựng gói khám sức khỏe phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp, giúp đánh giá và theo dõi sức khỏe của nhân viên một cách toàn diện.
Doanh nghiệp có thể liên hệ để nhận tư vấn chi tiết về các gói khám và thủ tục hợp tác qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Doanh nghiệp có thể liên hệ để nhận tư vấn chi tiết về các gói khám và thủ tục hợp tác qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Làm thế nào để liên hệ với phòng khám để biết thêm thông tin về hợp tác và tài trợ?
Doanh nghiệp có thể xem thông tin chi tiết về các hình thức và thủ tục hợp tác/tài trợ của Trung tâm Y khoa NeoMedic tại: https://neomedic.vn/dich-vu/goi-kham-suc-khoe-doanh-nghiep và liên hệ tư vấn qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Phòng khám có thể cung cấp những dịch vụ y tế nào cho doanh nghiệp?
Trung tâm Y khoa NeoMedic có thể cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng như khám sức khỏe định kỳ, tư vấn dinh dưỡng, tổ chức chương trình sức khỏe cho nhân viên và các buổi hội thảo giáo dục về sức khỏe.
Doanh nghiệp có thể liên hệ để nhận tư vấn chi tiết về các hình thức và thủ tục hợp tác của Trung tâm Y khoa NeoMedic qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Doanh nghiệp có thể liên hệ để nhận tư vấn chi tiết về các hình thức và thủ tục hợp tác của Trung tâm Y khoa NeoMedic qua số Hotline 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
FAQ Dịch Vụ
Tôi có bảo hiểm nhân thọ, Phòng khám có hóa đơn để thanh toán không?
NeoMedic hỗ trợ quý khách các thủ tục để thanh toán với trường hợp sử dụng Bảo hiểm nhân thọ (không áp dụng với bảo hiểm y tế). Trước khi khám Quý khách vui lòng báo trước cho nhân viên CSKH hoặc nhân viên Quầy lễ tân về việc cần làm thanh toán bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết. Thông thường hồ sơ để thanh toán với bên Bảo hiểm nhân thọ gồm:
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung "
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung "
Có được chọn Bác sĩ khám không, nếu chọn Bác sĩ thì chi phí khám là bao nhiêu
Quý khách có thể chọn Bác sĩ khám theo yêu cầu và không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên lịch làm việc của Bác sĩ có thể thay đổi, trước khi đến khám Quý khách nên liên hệ cho NeoMedic (điện thoại 0968.636.630 hoặc 024.73.036.630), nhân viên CSKH sẽ cung cấp thông tin chính xác và tiếp nhận lịch hẹn.
Khám ở phòng khám có được thanh toán bảo hiểm không?
NeoMedic hỗ trợ quý khách các thủ tục để thanh toán với trường hợp sử dụng Bảo hiểm nhân thọ (không áp dụng với bảo hiểm y tế). Trước khi khám Quý khách vui lòng báo trước cho nhân viên CSKH hoặc nhân viên Quầy lễ tân về việc cần làm thanh toán bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết. Thông thường hồ sơ để thanh toán với bên Bảo hiểm nhân thọ gồm:
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung
Tôi có bảo hiểm y tế có được áp dụng không?
NeoMedic hỗ trợ quý khách các thủ tục để thanh toán với trường hợp sử dụng Bảo hiểm nhân thọ (không áp dụng với bảo hiểm y tế). Trước khi khám Quý khách vui lòng báo trước cho nhân viên CSKH hoặc nhân viên Quầy lễ tân về việc cần làm thanh toán bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết. Thông thường hồ sơ để thanh toán với bên Bảo hiểm nhân thọ gồm:
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả CLS theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung
Thời gian khám có lâu không?
Thời gian khám thường tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, số lượng chỉ định cận lâm sàng và số lượng bệnh nhân đến khám trong ngày. Tuy nhiên, đối với những trường hợp có kết quả khám bất thường hoặc cần làm thêm các xét nghiệm chuyên sâu, thời gian trả kết quả có thể kéo dài thêm.
Quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Quý khách vui vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Đi khám vào Thứ 7 Chủ nhật có được áp dụng BHYT không?
NeoMedic hiện không áp dụng chi trả bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, trung tâm hỗ trợ quý khách các thủ tục để thanh toán với trường hợp sử dụng Bảo hiểm nhân thọ vào tất cả các ngày trong tuần. Trước khi khám Quý khách vui lòng báo trước cho nhân viên CSKH hoặc nhân viên Quầy lễ tân về việc cần làm thanh toán bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết.
Thông thường hồ sơ để thanh toán với bên Bảo hiểm nhân thọ gồm:
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả cận lâm sàng theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung.
Ngoài ra, trung tâm cũng áp dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí với khách hàng tham gia bảo hiểm BIC, PVI, VBI hay của Công ty ATACC, Insmart. Khách hàng sẽ được công ty Bảo hiểm bảo lãnh thanh toán – chi trả trực tiếp các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm ngay tại thời điểm khám chữa bệnh ở NeoMedic và chỉ cần thanh toán cho phòng khám phần chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm. Quy trình bảo lãnh ngoại trú vui lòng xem tại: https://neomedic.vn/bao-lanh-vien-phi
Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Thông thường hồ sơ để thanh toán với bên Bảo hiểm nhân thọ gồm:
- Các kết quả khám bệnh (Phiếu khám có chỉ định, chẩn đoán và điều trị; các kết quả cận lâm sàng theo chỉ định; đơn thuốc) có chữ ký của Bác sĩ và được đóng dấu đỏ
- Phiếu chứng nhận phẫu thuật/thủ thuật (nếu có) có chữ ký và được đóng dấu đỏ
- Hóa đơn GTGT; Bảng kê thu phí dịch vụ có đóng dấu đỏ
Kết thúc quá trình khám và trước khi ra về Quý khách cần nhận đầy đủ các hạng mục trên để nộp cho bên bảo hiểm, tránh trường hợp phải liên hệ lại Cơ sở y tế đề nghị cấp bổ sung.
Ngoài ra, trung tâm cũng áp dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí với khách hàng tham gia bảo hiểm BIC, PVI, VBI hay của Công ty ATACC, Insmart. Khách hàng sẽ được công ty Bảo hiểm bảo lãnh thanh toán – chi trả trực tiếp các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm ngay tại thời điểm khám chữa bệnh ở NeoMedic và chỉ cần thanh toán cho phòng khám phần chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm. Quy trình bảo lãnh ngoại trú vui lòng xem tại: https://neomedic.vn/bao-lanh-vien-phi
Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Phòng khám có làm tầm soát ung thư không?
NeoMedic hiện đang cung cấp các gói tầm soát ung thư sau:
- Gói khám phát hiện sớm ung thư nam giới (cơ bản, nâng cao)
- Gói khám phát hiện sớm ung thư nữ giới (cơ bản, nâng cao)
- Gói khám phát hiện sớm ung thư phổi, trung thất
- Gói khám phát hiện sớm ung thư tiêu hóa
- Gói khám phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
- Gói khám phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng
- Gói khám phát hiện sớm ung thư đầu cổ
- Gói khám phát hiện sớm ung thư vú
- Gói khám phát hiện sớm ung thư buồng trứng
- Gói khám phát hiện sớm ung thư tuyến tiền liệt
Để được tư vấn chi tiết về các gói khám tầm soát ung thư và đặt lịch hẹn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
- Gói khám phát hiện sớm ung thư nam giới (cơ bản, nâng cao)
- Gói khám phát hiện sớm ung thư nữ giới (cơ bản, nâng cao)
- Gói khám phát hiện sớm ung thư phổi, trung thất
- Gói khám phát hiện sớm ung thư tiêu hóa
- Gói khám phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
- Gói khám phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng
- Gói khám phát hiện sớm ung thư đầu cổ
- Gói khám phát hiện sớm ung thư vú
- Gói khám phát hiện sớm ung thư buồng trứng
- Gói khám phát hiện sớm ung thư tuyến tiền liệt
Để được tư vấn chi tiết về các gói khám tầm soát ung thư và đặt lịch hẹn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Phòng khám có nhận khám sức khỏe tổng quát không?
Trung tâm Y khoa NeoMedic có cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát với các danh mục khám cần thiết, từ khám lâm sàng, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Chi tiết gói khám xem tại: https://neomedic.vn/dich-vu/chi-tiet/goi-kham-suc-khoe-tong-quat
Để được tư vấn chi tiết về gói khám sức khỏe tổng quát và đặt lịch hẹn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Để được tư vấn chi tiết về gói khám sức khỏe tổng quát và đặt lịch hẹn, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0968 636 630 hoặc 024 73 036 630.
Phòng khám có quầy thuốc không?
Trung tâm Y khoa NeoMedic có quầy thuốc ngay tại tầng 1 phòng khám. Quý khách có thể dễ dàng mua các loại thuốc cần thiết sau khi khám và được chỉ định bởi bác sĩ.