Chăm sóc khách hàng tại NeoMedic

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại NeoMedic luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

*Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu: bên cạnh những kỹ năng về giao tiếp, tư vấn và giải quyết vấn đề, NeoMedic còn chú trọng trang bị kiến thức y tế cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Điều này đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được thông tin chính xác và đáng tin cậy.

*Chăm sóc cá nhân hóa: NeoMedic luôn hiểu rằng, khi khách hàng tìm đến với chúng tôi, mỗi người đều có nhu cầu và mong muốn riêng. Do đó, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe, tìm hiểu kỹ lưỡng từng trường hợp để cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.

*Hỗ trợ đa kênh: Để thuận tiện cho khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng tại NeoMedic hỗ trợ qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, zalo và nền tảng mạng xã hội qua fanpage Facebook

*Theo dõi sau khi sử dụng dịch vụ : Bộ phận chăm sóc khách hàng không chỉ hỗ trợ trong quá trình trước và trong khi sử dụng dịch vụ tại NeoMedic, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc lắng nghe phản hồi, đánh giá của khách hàng sau đó.


Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện là điều đội ngũ chăm sóc khách hàng NeoMedic hướng đến nhằm xây dựng lòng tin cho khách hàng!